JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0

Body Scrub

Walnut & Wheat Germ เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง ไม่ชุ่มชื้น
Coffee เหมาะสำหรับ Detox ผิว
Walnut & Red Wine เน้นเรื่องผิวขาวกระจ่างใสโดยเฉพาะ
 
Walnut & Red Wine Scrub
บำรุงและต้านอนุมูลอิษระได้อย่างดีเยี่ยม กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต พร้อมยืดหยุ่นอีลาสติน อุดมไปด้วยอาหารผิว ปรับสภาพผิวให้ดูสุขภาพดีมีชีวิตชีวา จุดหลักของการนำไวน์แดงผสมกับวอลนัทมาผสมผสานกัน เน้นเรื่องการปรับผิวขาวสว่างและเรียบเนียนมากที่สุด เพราะในไวน์แดงมีสารประกอบเป็นกรดอ่อน จากการหมักบ่มขององุ่น ผิวจึงผ่องใส และสว่างพร้อมกลิ่นเย้ายวน ชวนหลงไหลขณะที่คุณกำลังนวด
 
Walnut Scrub
รับรองประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เม็ดสครัปธรรมชาติ 100% บดละเอียด ไม่บาดผิว ไม่ทำให้ระคายเคืองขณะขัด อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว นอกจากจะช่วยปรับผิวที่หยาบกร้าน ให้เนียน ใสแล้ว สูตรที่เราใช้เป็นสูตรที่มีส่วนผสมของโปรตีนน้ำนมช่วยให้ผิวของคุณนิ่มยิ่งขึ้น

 
 
Coffee Scrub
ลดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ตามร่างกาย ตามรักแร้ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก เผยผิวใหม่ที่ขาว เนียนใสกว่า และยังช่วยขับสารพิษออกจากผิว  เพราะในกาแฟ มีสาร antioxidant ในปริมาณสูง ช่วยขับสารพิษสำหรับคนที่น้ำเหลืองไม่ค่อยดี กระตุ้นไขมันใต้ชั้นผิวให้เกิดการแตกตัว ควบคุมการจัดเก็บไขมันใต้ชั้นผิวหนัง ให้เป็นระเบียบ ไม่เกิดเป็นผิวเปลือกส้ม  หรือ Cellulite “ ปัจจุบันนิยมกันอย่างแพร่หลาย
 
ใช้ Walnut & Red Wine Scrub ขัดผิว + นวดน้ำนม
ข้างนึงใช้ อีกข้างไม่ใช้ เพื่อดูความแตกต่างค่ะ
ข้างที่ใช้ ผิวใสกระจ่าง นุ่ม ลื่น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พร้อมกลิ่นหอมน้ำนม อ่อนๆ
กลับมาใครๆ ก็ทักค่ะ ว่าใช้อะไรทำไมตัวหอมจัง ^^