JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0

Foot Massage นวดฝ่าเท้า นวดกดจุด

นวดฝ่าเท้า นวดกดจุด ชม.ละ 200 บาท
 

นวดฝ่าเท้ามีผลมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างไร ?
ตามทฤษฎีของการนวดฝ่าเท้าได้กล่าวไว้ว่า ที่ฝ่าเท้าของมนุษย์เรามีเขตสะท้อน 64 เขต กระจายทั่ว 2 ข้างเท้า แต่ละเขตสะท้อนมีเกี่ยวสัมพันธ์กับอวัยวะส่วนใดส่วนหนึ่งในร่างกาย กล่าวคือ ถ้าหากอวัยวะส่วนใดส่วนหนึ่งทำงานบกพร่องหรือกระทั่งเกิดอาการเจ็บปวด ก็จะส่งผลสะท้อนไปเขตสะท้อนที่ฝ่าเท้า เกิดมีอาการเจ็บปวดตามมา เช่นเดียวกันในเวลาที่เขตสะท้อนที่ฝ่าเท้าเกิดมีอาการเจ็บปวด หรือเปลี่ยนรูปทรง ก็จะส่งผลสะท้อนไปถึงอวัยวะภายในร่างกายที่เกี่ยวสัมพันธ์ ทำให้เกิดมีอาการเจ็บปวดหรือปฏิบัติหน้าที่บกพร่องตามมา เวลาเราทำการนวดฝ่าเท้ากับเขตสะท้อนที่มีอาการเจ็บปวดหรือเปลี่ยนรูปทรง พลังแรงนวดได้กระตุ้นถูกเซลล์ประสาทที่หล่อเลี้ยงอยู่รอบข้างเขตสะท้อนและอวัยวะภายในที่เกี่ยวสัมพันธ์ (โดยผ่านศูนย์กลางประสาทเชื่อมโยง) ตื่นตัวทำงานอย่างกระฉับกระเฉงและผลักดันให้ระบบเลือดไหลเวียนดีขึ้น โดยเฉพาะได้ผลักดันให้เม็ดเลือดขาวเคลื่อนตัวเข้ามากำจัดของเสียสารพิษออกจากผนังหลอดเลือด ทำให้หลอดเลือดขยายกว้างขึ้น เลือดไหลเวียนอย่างมีประสิทธิภาพ อาการเจ็บปวดที่มีอยู่ก็จะทยอยทุเลาหายดี
 

นอกจากการนวดฝ่าเท้าช่วยให้ร่างกายเกิดความผ่อนคลายแล้ว การนวดฝ่าเท้ายังทำให้เกิดความสมดุลของระบบร่างกายภายในอีกด้วย
 

ครีมนวดเท้าสูตรพิเศษ กลิ่นหอมประทับใจจากน้ำมันหอมระเหยจากตะวันตกและสมุนไพรจากตะวันออก ผสมผสานกันอย่างลงตัว ช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้า คลายความเครียด และทำให้สดชื่นกระปรี้กระเปล่า เสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับการนวดเท้า

นวดฝ่าเท้า นวดกดจุด ชม.ละ 200 บาท